Ninjala เกมฟรีออนไลน์หน้าใหม่บน Nintendo Switch



Ninjala เกมออนไลน์เล่นฟรีบน Nintendo Switch

  เริ่มมีข้อมูลจากผู้พัฒนาออกมาบ้างแล้วเกี่ยวกับข้อมูลและระบบการต่อสู้ต่างๆภายในเกม Ninjala วันนี้เลยจะเอาข้อมูลที่ทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยออกมาให้ชมกัน




ตัวเกมเป็นเกมแนว Battle Royal ที่ผู้เล่นสามารถวิ่งไต่ตึกไล่เอาอาวุธที่ทำมาจาก หมากฝรั่ง หวดกันได้อย่างเมามัน นอกเหนือจากจะมีอาวุธที่หลากหลายแล้ว ยังมีลูกเล่นอีกอย่างเรียกว่า Ninja Gum ที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นแดชข้ามตึก พลางตัว หรือแม้กระทั่งเอามาทำเป็นโล่ป้องกันได้ด้วย


อาวุธ

ตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยอาวุธออกมาแล้ว 3 ประเภทได้แก่

1. Katana เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบวิ่งตอดดด ความว่องไวสูง


2. Hammer เหมาะสำหรับป้องกัน ทุบหนัก แถม Counter Attack ได้







3. Yoyo เหมาะสำหรับสาย Support คอยช่วยเพื่อนระยะไกล









ระบบการเล่น


เท่าที่อ่านมาตอนนี้ เกมจะมีอยู่ 2 โหมดก็คือ Battle Royal ตีกันมั่วเลย 8 คน กับ โหมด Team Battle (4 VS 4) เงื่อนไขของผู้ชนะก็คือ ใครได้คะแนนสูงที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งคะแนนจะได้มาจากการกำจัดผู้เล่นคนอื่น , ตีโดรนในแผนที่ และยังมีคะแนนพิเศษถ้าผู้เล่นสามารถกำจัดผู้เล่นอื่นได้ด้วยหมากฝรั่ง หรือ ท่าพิเศษอื่นๆซึ่งเรียกคะแนนพิเศษนี้ว่า IPPON


 ผู้เล่นทุกคนจะมีค่าพลัง Shinobi Energy (S-Energy) เป็นขีดสีเหลืองอยู่ใต้หลอดเลือด เราสามารถนำขีดพลังนี้มาเป่าหมากฝรั่ง ใช้ Skill ที่ติดมากับอาวุธ หรือ อัพเกรดอาวุธระหว่างเล่นได้ถ้าผู้เล่นมีขีดมากพอ ซึ่งขีดสามารถเพิ่มได้โดยการทำลาย โดรนในแผนที่ และรีฟิลได้โดยการเก็บ Orb สีเหลือง




 หลังจากจบเกมแต่ละคนจะได้ Exp , Tier (คะแนนแรงค์) และ Ninja Medals ซึ่งเป็นสกุลเงินในเกมเพื่อนำไปซื้อของอัพเกรดอาวุธและเครื่องแต่งกาย
Ninjala จะเปิด Open Beta ในวันที่ 29/4 ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น หรือวันที่ 28/4 สำหรับคนอยู่โซนอเมริกา ไว้ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาบอกอีกทีครับ


คุณอาจชอบโพสต์เหล่านี้:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น