[Side Quest] Final Fantasy 7 Remake : Secret Medicine


[Side Quest] 




  เควสนี้เราจะได้จากคุณหมอที่อยู่บริเวญบ้านเด็กกำพร้าทางไปบ้านแอริส หมอบอกว่าตั้งแต่ Plate ถล่มลงมามีคนบาดเจ็บมาก แต่ว่าไม่รู้จะหาสมุนไพรจากไหนเพราะปกติแอริสเป็นคนหาให้ หมอก็เลยให้ลิสของที่ต้องหาเรามาได้แก่

1. Moogle's Mortar
2. Medicainal Flowers
3. Behemoth Horn




1. Moogle's Mortar 
  ของชิ้นแรกสามารถซื้อได้กับเด็กแต่งตัว Moogle's ในสลัม Sector 5 ราคา 1 Moogle Medals




2. Medicinal Flowers
  ให้เราไปที่โบสถ์ที่แอริสปลูกดอกไม้ เราจะสามารถเก็บของชิ้นที่ 2 ได้บนพื้น 




  3. Behemoth Horn
  ของชิ้นสุดท้ายเราจะต้องไปที่สนามเด็กเล่นที่อยู่ใกล้ๆทางเข้า Collasped Highway จะมี NPC ผู้ชายใส่หมวกให้เราเข้าไปคุย เค้าจะบอกว่ามีห้องแล็ปลับใต้ดินให้เราเข้าไปจัดการสัตว์ประหลาดในนั้นหน่อยเราจะได้เควสย่อยชื่อ Subterranean Menace โดยที่ทางเข้าจะอยู่ใต้เครื่องเล่น


 พอลงมาแล้วเดินตามทางมาเรื่อยๆเราจะเจอกับทางเข้าลับเป็นประตูบานใหญ่แง้มอยู่แล้วมีเสียงคำรามของตัวอะไรซักอย่าง





   เดินไปจนสุดทางเราจะเจอกับ Type-Q Behemoth ตัวนี้เราสามา Stagger ได้โดยที่ให้เราตี Lower Body กับ Upper Body ก่อน ถ้าตีครบแล้วมันจะล้มให้เราฟาดเขามันรัวๆ ทำแบบนี้วนไปเรื่อยๆจนมันตาย


  หลังจากตายแล้วเราจะได้ของเควสชิ้นสุดท้ายให้กลับขึ้นไปด้านบนโดยกด (L1) ค้างเราจะสามารถวาปออกจากห้องทดลองได้




  หลังจากกลับมาคุยกับหมอแล้วเป็นอันจบเควส 

สำหรับใครที่อยากดูวีดีโอการทำเควสทั้งหมดสามารถดูได้ตามวีดีโอข้างล่างนี้เลย 

คุณอาจชอบโพสต์เหล่านี้:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น